Workshop học Piano điện cùng Yuuki Shimada

Chương trình Workshop tháng 09/2017 về việc học Piano Điện giữa Yamaha Music Vietnam và Neokid đã diễn ra thật sôi động và tràn ngập tiếng cười.

8156BFAA-A8CC-4861-ABE5-EE19AAE93A5F

Công ty Âm Nhạc Yamaha Việt Nam thật vinh dự khi được cùng hợp tác với hệ thống Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid trong chương trình Digital Piano Workshop vừa qua, ngày 14 tháng 9 năm 2017. Buổi hội thảo đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và tràn ngập tiếng cười của các học viên, giáo viên Neokid, cùng với sự tham gia của cô Yuuki Shimada – Yamaha International Demonstrator và các bạn Demo của Yamaha Music Vietnam.

DSC_3482

NEOKID – Không chỉ đơn thuần là một trường dạy nhạc

“Luôn luôn lấy gia đình làm giá trị cốt lõi để phát triển”. Thầy Kỳ Anh – Người sáng lập hệ thống trường nhạc Neokid đã tâm niệm rằng tài năng âm nhạc chỉ thực sự được phát triển nếu như tài năng đó được nuôi dưỡng trong một môi trường thân thiện, vui tươi và ấm áp như một gia đình. Giáo viên và học viên sẽ gắn kết với nhau và cùng nhau bay bổng trong tình yêu âm nhạc. Mỗi giáo viên làm việc tại Neokid đều phải hội đủ 3 yếu tố chuẩn mực đó là yêu trẻ, cầu tiến và có tinh thần kỷ luật cao, để đảm bảo rằng Neokid có đầy đủ năng lực để tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho các em về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách.

Neokid workshop

Yamaha Music Vietnam chân thành cám ơn tập thể Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid đã tạo cơ hội và điều kiện để cùng hợp tác với công ty Yamaha tổ chức chương trình Digital Piano Workshop. Đó thực sự là một trải nghiệm khó quên khi được tiếp xúc với các em học sinh và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Neokid. Âm nhạc mà NeoKid mang lại thực sự là một thể loại âm nhạc ấm áp của một gia đình.  Phần trình diễn của các em học sinh Neokid đã gây ấn tượng cho Shimada-san và cả công ty Yamaha Music Vietnam rất nhiều. Cô Shimada và các cô chú công ty Yamaha đã khen ngợi các bé Neokid về kỹ thuật và khả năng biểu diễn, sử dụng thành thạo đàn và mong sẽ sớm có dịp cùng giao lưu nhiều hơn cùng gia đình Neokid.

 

DSC_3470-3

Được trải nghiệm những điều mới luôn là điều tuyệt vời. Neokid luôn khuyến khích các em học sinh của mình thể nghiệm những cái mới để có sự cảm nhận và trải nghiệm phong phú. Vì sau trường lớp là cả một bầu trời để các con vỗ cánh bay! Cùng công ty Yamaha Music Vietnam tổ chức Workshop, Neokid rất hạnh phúc khi thấy niềm vui từ sự trải nghiệm của các con và cả phụ huynh.

Nuôi Dưỡng – Truyền Lửa – Chắp Cánh cho con cùng Neokid: http://khoidaumoi.neokid.vn
#Neokid #Yamaha #Demo #Workshop #Nurture #Motivate #FlyHigh #Shimada

Neokid Yamaha Shimada music piano workshop

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi