Trường Neokid đạt 11 giải thưởng tại 2 cuộc thi âm nhạc quốc tế

Trường âm nhạc và nghệ thuật Neokid xin chân thành cảm ơn các anh chị phóng viên/biên tập viên báo Người Đô Thị, Thế Giới Số (chuyên mục Phong Cách Sống), HDVietnam, VOZ đã đưa tin về các nghệ sỹ trẻ nhà Neokid trong 2 cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF (Asia-Pacific Arts Festival) và YFF (Youth Friendship Festival) tại Malaysia và Singapore trong tháng vừa qua.
Neokid thi âm nhạc quốc tế APAF và YFF tại Malaysia và Singapore (2)
Phụ huynh của nghệ sĩ nhí Trần Thuỷ Tiên chia sẻ: “Tôi thấy vui mừng không chỉ vì Thuỷ Tiên đã giành được giải Distinction Gold & The 1st Runner up mà còn vui vì thời gian này Tiên đã vượt qua được những đoạn đường khúc khuỷu. Tên quốc gia Việt Nam được xướng lên trên một sân khấu quốc tế làm tôi và tất cả những người Việt Nam có mặt tại cuộc thi cảm thấy vô cùng hãnh diện.”
Nghệ sỹ trẻ Đinh Trương Bảo Trân có thêm động lực để tự khẳng định mình: “Cho đến hiện tại, ước mơ về con đường âm nhạc của em vẫn không thay đổi, đó là sẽ trở thành một giáo viên âm nhạc yêu nghề, và sử dụng âm nhạc vào trị liệu tâm lý (music therapy) trong tương lai.”
Nhà giáo Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng trường Âm nhạc và nghệ thuật Neokid, chia sẻ: “Âm nhạc là cuộc sống và thành tích đạt được trong âm nhạc là hơi thở mang vẻ đẹp của cuộc sống dành cho các nghệ sĩ. Trường Neokid tự hào được ngắm nhìn mùa quả ngọt mà thầy trò đã cùng nhau gieo trồng trong những năm qua. Tôi rất tự hào khi tên các em được xuớng lên. Tôi tự nhắc mình cần nỗ lực thêm để mang đến cho các em những cơ hội mới, khuyến khích các em đến với những sân chơi quốc tế, từ đó tạo động lực để các em phấn đấu đem tài năng và tình yêu âm nhạc của mình góp thêm sắc màu thơ mộng cho cuộc sống của chính các em và mọi người xung quanh”.
Nhà giáo Kỳ Anh là một trong nhóm các giáo viên, gồm: Minh Tiến, Minh Khôi, Kim Long đã trực tiếp dìu dắt các nghệ sĩ Neokid đạt được thành tích cao trong hai cuộc thi quốc tế kể trên.
Vậy là cả đoàn Trường âm nhạc và nghệ thuật Neokid đã trở về và bội thu trong 2 kì thi âm nhạc quốc tế lần này là Youth Friendship Festival (YFF ) và Asia Pacific Arts Festival 2022 (APAF). Neokid xin mời cả nhà cùng xem lại tổng kết của 2 kì thi âm nhạc quốc tế
Youth Friendship Festival tại Victoria Concert Hall, Singapore
_ Trần Thủy Tiên – Distinction Gold & 1st Runner Up
_ Ms. Lê Uyên Nhi – Gold Award
_ Ms. Đinh Trương Bảo Trân – Gold Award
_ Riley Anh Oliveiro – Gold Award
_ Ngô Phương Nhi – Gold Award
_ Lê Minh An – Gold Award
Asia Pacific Arts Festival tại The Ship Campus, Penang, Malaysia
_ Nguyễn Ngọc Bảo – Gold Award
_ Trần Phạm Gia Phúc – Gold Award
_ Văn Hương An – Silver Award
_ Văn Hương Giang – Silver Award
_ Lê Minh – Bronze Award
Đoàn Neokid đã đạt 1 Giải Đặc Biệt (1st Runner Up), 8 Giải Gold Award, 2 Silver Award và 1 Giải Bronze Award . Một lần nữa xin chúc mừng các gia đình Neokid và chúc các bạn sẽ luôn yêu âm nhạc và chăm chỉ, nỗ lực cho mục tiêu tiếp theo của mình . Xin cảm ơn các thầy cô đã huấn luyện và hỗ trợ cho các “sỹ tử” nhà Neokid thành công vang danh: thầy Minh Tiến, thầy Minh Khôi, thầy Kim Long, thầy Kỳ Anh. Big Congratulations and Thank You! ❤️
 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi