Nền Tảng Vàng Neokid đã đến WIS

“Chương trình Nền Tảng Vàng – Sự Kết Hợp Giữa Âm Nhạc và Giáo Dục Đa Trí Thông Minh cho Trẻ Em”

Trong một sự kết hợp đầy tinh thần hợp tác, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid cùng Trường Mầm non WIS thuộc Tập đoàn giáo dục Bảo Nguyên đã chính thức khởi động triển khai chương trình Nền Tảng Vàng – một chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiểu học độc quyền. Ðược đối tác Trường mầm non WIS và Công ty cổ phần Đầu tư và Giáo dục anyLEARN, chương trình Nền Tảng Vàng Neokid hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến quan trọng trong việc phát triển đa trí thông minh cho trẻ em thông qua sự kết hợp giữa giáo dục sớm và âm nhạc. Ngày 5/1/2024 vừa qua, lớp Nền Tảng Vàng đầu tiên tại WIS Gò Vấp đã được diễn ra đầy ắp tiếng cười của thầy trò và niềm hứng khởi như một khởi đầu tốt đẹp.

Neokid_Nền Tảng Vàng_WIS (5) Neokid_Nền Tảng Vàng_WIS (12) Neokid_Nền Tảng Vàng_WIS (16) Neokid_Nền Tảng Vàng_WIS (17)

Sau nhiều năm lao động hăng say, nhóm 3 tác giả Phạm Kỳ Anh, Nguyễn Minh Tiến và Phạm Kim Long cùng tập thể Neokid đã hoàn thiện trọn vẹn bộ chương trình Nền Tảng Vàng Kindergarten và Nền Tảng Vàng Nursery dành cho các bé 1.5 tuổi đến dưới 6 tuổi. Sự hoàn thiện này với đầy đủ bản quyền tác giả, multimedia, platform và bộ chuyển giao chương trình cho các trường mầm non trên cả nước hứa hẹn mang lại những trải nghiệm giáo dục âm nhạc đa dạng và sáng tạo cho trẻ em.

Neokid_Nền Tảng Vàng_WIS (11)

Ông Phạm Kỳ Anh – Hiệu Trưởng Neokid phấn khởi trả lời :”Chúng tôi rất vui khi ngày càng có nhiều đối tác trường học quan tâm đến tầm quan trọng của việc giáo dục sớm bằng âm nhạc, đặc biệt là giáo dục đa trí thông minh và giáo dục sáng tạo nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo, các thầy cô và phụ huynh. Chính phủ cũng quan tâm hơn rất nhiều về giáo dục STEAM và tích hợp âm nhạc vào chương trình sẽ là một xu hướng chiến lược mới tại Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề để Việt Nam có được những thế hệ mới tiên tiến và giàu cảm xúc. Neokid rất cảm kích các đối tác giáo dục như WIS và anyLEARN vì đã tiếp bước để dự án Nền Tảng Vàng được tiến xa thêm một bước trong hành trình nâng cao giáo dục sớm cho trẻ em mầm non Việt Nam.”

Ðây có lẽ là một bước khởi đầu tương lai sáng tạo cho giáo dục tiền tiểu học, và liên minh 3 đối tác Neokid – WIS – anyLEARN rất hy vọng sẽ đem đến những giờ chơi-mà-học âm nhạc thật bổ ích để giúp trẻ em Việt Nam thông minh, sáng tạo hơn cho hành trang tương lai vững chắc.

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi