Lễ hội âm nhạc thiếu nhi “Fun Fiesta 2023″

Chào mừng các bạn nhỏ đến với lễ hội âm nhạc thiếu nhi “FUN FIESTA 2023″ vui nhộn, đầy sắc màu tuổi thơ của Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid diễn ra từ ngày 7-14/10/2023 tại cơ sở Neokid Quận 1!

Neokid_Sân chơi âm nhạc trẻ em Fun Fiesta (3)

Đây là sự kiện thường niên do Neokid tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ từ 18 tháng đến 12 tuổi được trải nghiệm, khám phá thế giới âm nhạc và nghệ thuật đa dạng.

Trong không gian lễ hội sôi động, các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: lớp cảm thụ âm nhạc, học piano, thanh nhạc, guitar, ukulele, “Vẽ Bằng 2 Tay”…giúp kích thích sự sáng tạo, phát triển kỹ năng và niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ.

“FUN FIESTA” – nơi trải nghiệm văn hóa âm nhạc, nghệ thuật dành riêng cho các bé từ 18 tháng đến 12 tuổi. Tại đây, các bé sẽ được tận hưởng thế giới màu sắc nghệ thuật đa dạng với các lớp học như:

– Cảm thụ âm nhạc: Giúp bé phát triển khả năng nghe nhạc, cảm nhận âm nhạc.

– Piano: Rèn luyện kỹ năng chơi đàn piano cho bé.

– Thanh nhạc: Giúp bé phát triển khả năng hát, luyện thanh nhạc, dạn dĩ, yêu nhạc.

– Ukulele: Học chơi đàn ukulele vui nhộn, hấp dẫn.

– Guitar: Chơi đàn guitar đệm hát, tạo hứng thú âm nhạc cho bé.

– Drum: sôi nổi, năng động cho bé bật tung cảm hứng và năng lượng đam mê.

– Vẽ bằng 2 tay: Kích thích sự sáng tạo và phát triển kỹ năng vẽ cho bé.

Ngoài ra, Neokid còn dành tặng bộ quà “Hạnh Phúc” đáng yêu cho các học viên mới. Bé nào muốn nhận quà và có cơ hội trúng vé tham dự Lễ hội âm nhạc thiếu nhi “Fun Fiesta” miễn phí thì hãy nhanh tay inbox Fanpage để đăng ký nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi, học hỏi tại lễ hội âm nhạc thú vị dành riêng cho các bé của Neokid! Hẹn gặp lại các bé vào ngày hội nghệ thuật sắp tới!

Neokid_Sân chơi âm nhạc trẻ em Fun Fiesta (4)

Tags: Open Day
 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi