Gala “The 15th Year Anniversary Of Neokid”

Gala “The 15th Year Anniversary Of Neokid”

Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục âm nhạc tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách.
Với sứ mệnh của Neokid: Nuôi dưỡng- Truyền lửa – Chấp cánh. Neokid không đơn thuần là một trường dạy nhạc, còn hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc, nơi mà tất cả các giáo viên và học viên cùng gắn bó, trưởng thành và yêu thương nhau như người thân trong một nhà.

1

Nhân dịp Kỷ niệm 15 năm thành lập, Neokid vui mừng tổ chức sân chơi âm nhạc biểu diễn “The 15th Year Anniversary Of Neokid”, để cùng hoài niệm lại chặng đường không dài nhưng cũng không hề ngắn đã đi của Neokid. Sự kiện là lời tri ân đến các gia đình, các bạn học viên và các đối tác đã đồng hành cùng Neokid trong những năm qua.

– Thời gian: Thứ 7 28/12, Từ 2pm- 6pm
– Địa điểm: 39 Lê Duẩn, phường Đakao, quận 1. (Hard Rock Cafe)

2

3

Các hoạt động:
– Các trò chơi tập thể từ vương quốc âm nhạc Neokid
– Sân chơi âm nhạc và biểu diễn của nghệ sĩ Neokid
– Tiệc phong cách Western
– Nhiều Quà Tặng và Ưu Đãi đành cho bạn tham gia chương trình

4 5

6 7

Hành trình 15 năm qua, Neokid thành công ươm mầm những hạt giống âm nhạc và lan tỏa niềm vui, khơi dậy đam mê âm nhạc của nhiều lứa tuổi học trò. Đến nay, những quả ngọt ấy được đơm hoa kết trái và cô động lại trong buổi Gala.

8 9

Neokid một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người, dù ở đâu cũng dành thời gian về chung vui, tụ họp và hát vang bài hát “Chúc mừng sinh nhật Neokid”, đó là điều thật đáng trân quý và động lực giúp cho Neokid có thêm nhiều hoạt động, sân chơi âm nhạc hơn. Để sau này, không chỉ có 15 năm mà sẽ có những con số 20 năm, 25 năm và hơn thế nữa.

10

Neokid Yêu Cả Nhà!!

Một số khoảnh khắc được lưu lại tại sự kiện 15 năm vừa qua.

11 15 14 13 12

#Neokid #15nam

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi