Diện Mạo Neokid Mới – Vui Hơn, Đẹp Hơn, Ý Nghĩa Hơn!

info-card

Để đánh dấu cột mốc kỉ niệm 10 năm hình thành và phát triển, Neokid sẽ tiến hành triển khai những thay đổi và nâng cấp toàn diện nhằm hỗ trợ học viên và phụ huynh của mình chuyên nghiệp hơn và đem đến những giá trị hữu ích nhất cho tất cả mọi người. Những thay đổi này sẽ được tiến hành đồng thời trên các kênh Online và Offline, đặc biệt nhấn mạnh vào các kênh Online hiện có của Neokid bao gồm Website, Facebook, E-newsletter, Youtube, Flickr, cụ thể:

 

1. Những thay đổi trên website chính thức của Neokid:

Website Neokid.vn đã được nâng cấp toàn bộ với vẻ ngoài đẹp mắt, tươi vui, dễ truy cập và tham khảo thông tin hơn. Cụ thể, bên cạnh các nội dung giới thiệu Neokid là Giới Thiệu, Chương TrìnhLiên Hệ, Neokid cũng cho ra đời nhiều chuyên mục định kì hấp dẫn như Tin TứcHoạt Động Nghệ ThuậtKiến Thức Âm NhạcGương Mặt NeokidCơ Hội Nghề Nghiệp và Thư Viện.

 

-2

 

2. Những đổi mới về nội dung trên Fanpage Facebook:

Neokid Facebook page sẽ trở thành cổng thông tin liên tục cập nhật các hoạt động của trường, các nội dung hay, những kiến thức âm nhạc thú vị và mang đến khoảng thời gian thư giãn cho quý phụ huynh và học viên. Những thay đổi được tiến hành trên page bao gồm:

  • Hứng Khởi Đầu Tuần: giới thiệu những video gây hào hứng, giúp mọi người lên tinh thần vào đầu tuần.
  • Hộp Nhạc Neokid: giới thiệu các tác phẩm của học viên và những giây phút nghịch ngợm thú vị trong đại gia đình Neokid.
  • Music Facts: cung cấp các thông tin âm nhạc thú vị.
  • Gia Đình Neokid: những khoảnh khắc ấm áp vui vẻ ở trường của hoc viên, phụ huynh và giáo viên.
  • Kiến Thức Âm Nhạc: những bài viết chuyên sâu về lĩnh vực âm nhạc.

Trong thời gian diễn ra các hoạt động Offline và các Event lớn, Neokid cũng sẽ thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin lên Facebook để mọi người dễ theo dõi và đăng ký tham gia.

 

3. Triển khai chương trình gửi E-newsletter hàng tháng:

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, Neokid cũng đồng thời triển khai chương trình gửi E-newsletter định kì hằng tháng giúp phụ huynh kịp thời cập nhật thông tin và cập nhật được tình hình học nhạc của bé ở trường.

 

4. Đa dạng hóa kênh Youtube với các video hay và thú vị hơn:

Những nội dung video từ các chuyên mục mới sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái và giúp phụ huynh chia sẻ các tác phẩm của bé nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn.

Địa chỉ kênh Youtube chính thức của Neokidhttps://www.youtube.com/channel/UClYnqYhH6H1yV3Ek2tBg9zA

 

5. Cập nhật liên tục hình ảnh các sự kiện, chương trình lên Flickr:

Cùng với việc ra mắt diện mạo mới, Neokid cũng biến Flickr thành kho ảnh sống được cập nhật liên tục. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, phụ huynh có thể dễ dàng xem, chia sẻ và tải về những hình ảnh đẹp nhất của bé tại địa chỉ kênh Flickr chính thức của Neokid: https://www.flickr.com/photos/neokid/

 

 

 

Nội dung liên quan

 

2 Comments

Gửi phản hồi