Neokid Tham Dự Hội Nghị Giáo Dục Âm Nhạc Quốc Tế

Thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng và Thầy Nguyễn Minh Tiến – Giám đốc học thuật Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid tham dự Hội nghị Giáo dục âm nhạc quốc tế “Music and Piano Pedagogy Conference” 2023 tại Đại học UCSI, Malaysia.

Neokid tham dự hội nghị giáo dục âm nhạc quốc tế tại đại học UCSI (5)

Trong thế giới ngày càng phát triển và thay đổi nhanh chóng, việc tiếp thu các ý tưởng mới và cập nhật kiến thức luôn vô cùng quan trọng. Thầy Phạm Kỳ Anh chia sẻ rằng mình rất vui khi được gặp gỡ cộng đồng giáo dục âm nhạc sáng tạo và tiềm năng. “Đừng sợ mắc sai lầm bởi đó chính là cơ hội lớn để bạn học hỏi và phát triển được nhiều nhất” – ông nói.

Neokid tham dự hội nghị giáo dục âm nhạc quốc tế tại đại học UCSI (6) Neokid tham dự hội nghị giáo dục âm nhạc quốc tế tại đại học UCSI (7)

Khi được biết 2 thầy đại diện Việt Nam tham dự chương trình, ban tổ chức và các diễn giả rất vui mừng. Giáo sư Barbara Fast, Đại học Oklahoma đã hứa nhất định sẽ ghé thăm Neokid khi có dịp sang Việt Nam. Chuyến công tác kết thúc với nhiều đầy kiến thức và phương pháp giảng dạy âm nhạc từ chương trình, phương pháp dành cho giáo dục sớm (ECE): Kindermusik, Kodaly, Dalcroze, Orff… đến hệ thống bằng cấp luyện thi ABRSM Diploma mới, Ứng tác (Improvisation), Âm nhạc công nghệ, Giải phẫu cơ thể, cách gỉai toả căng thẳng khi dạy và biểu diễn… Tập thể Neokid rất biết ơn vì những gì được nhận và lại đầy trăn trở nhiều ấp ủ, hoài bão cho tương lai giáo dục âm nhạc Việt Nam.

Trong thời đại tri thức luôn phát triển, tập thể trường Neokid nhận thấy tầm quan trọng của việc liên tục cập nhật kiến thức và học hỏi phương pháp mới nhất để có thể đóng góp tích cực cho giáo dục âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là giáo dục âm nhạc tiền tiểu học. Neokid tham dự hội nghị giáo dục âm nhạc quốc tế, đó chính là cam kết không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên thông qua các chương trình đào tạo bài bản, góp phần phát triển ngành giáo dục âm nhạc nước nhà.

Neokid tham dự hội nghị giáo dục âm nhạc quốc tế tại đại học UCSI (8) z4904214191397_8e05444e69a95bb16b98c11f6c86dd91

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi