Neokid chinh phục 2 cuộc thi âm nhạc quốc tế

Một kết thúc thật ngọt ngào cho năm 2022, khi cả đoàn Neokid trở về từ 2 lễ hội thi âm nhạc quốc tế Youth Friendship Festival (YFF)Asia-Pacific Arts Festival (APAF). Trường âm nhạc và nghệ thuật Neokid đã tham gia rất thành công và Neokid hạnh phúc khi được thấy  các Neokider trưởng thành hơn từng ngày với tiếng đàn và bản lĩnh sân khấu của mình. Chia sẻ rất tích cực từ các Phụ huynh và học sinh Neokid thật súc tích: “Thật nhiều tình cảm đáng quý”, “Chị hạnh phúc và hãnh diện lắm, về trường học con còn được khen thưởng tuyên dương và các bạn ngưỡng mộ con lắm”, “Các con được giao lưu văn hóa và có thêm bạn bè quốc tế”, “Con thích lắm, con muốn tập luyện và thi nữa” và gia đình nào cũng khẳng định “năm sau tổ chức tại Bali, Hàn Quốc hay trường tìm những cuộc thi khác ở xa hơn, phụ huynh sẽ cho các con đi thi các cuộc thi âm nhạc quốc tế như vậy nữa”.
Thành công lớn nhất của Neokid chính là ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển được những tâm hồn và tài năng âm nhạc cho Việt Nam, để các em sống hạnh phúc, bản lĩnh hơn với sức mạnh nội tâm vững vàng trong thế giới đầy biến đổi. Từ những khóa luyện thi âm nhạc quốc tế như ABRSM, Trinity, Rockschool, LCM, AMEB và rất nhiều những hoạt động biểu diễn năng động đã từng ngày nuôi dưỡng và truyền lửa cho các tài năng nảy nở, phát triển. Xin được chúc mừng các gia đình và thầy cô Neokid cho một kết thúc thật mỹ mãn!
Neokid thi âm nhạc quốc tế APAF và YFF tại Malaysia và Singapore (4)
Neokid xin mời cả nhà cùng xem lại tổng kết của 2 kì thi:
Youth Friendship Festival (YFF) tại Victoria Concert Hall, Singapore
_ Trần Thủy Tiên – Distinction Gold & 1st Runner Up
_ Ms. Lê Uyên Nhi – Gold Award
_ Ms. Đinh Trương Bảo Trân – Gold Award  
_ Riley Anh Oliveiro – Gold Award
_ Ngô Phương Nhi – Gold Award
_ Lê Minh An – Gold Award
Asia-Pacific Arts Festival (APAF) tại The Ship Campus, Penang, Malaysia
_ Nguyễn Ngọc Bảo – Gold Award
_ Trần Phạm Gia Phúc – Gold Award
_ Văn Hương An – Silver Award
_ Văn Hương Giang – Silver Award
_ Lê Minh – Bronze Award
Đoàn Neokid đã đạt 1 Giải Đặc Biệt (1st Runner Up) cao nhất toàn giải cho hạng mục Đàn Piano, 7 Giải Gold Award cho, 2 Silver Award 1 Giải Bronze Award trong 2 cuộc thi âm nhạc quốc tế. Xin cảm ơn các thầy cô đã huấn luyện và hỗ trợ cho các “sỹ tử” nhà Neokid thành công vang danh: thầy Minh Tiến, thầy Minh Khôi, thầy Kim Long, thầy Kỳ Anh. Chúc mừng thắng lợi và mong Neokid sẽ chinh phục nhiều những sân chơi âm nhạc quốc tế tại nhiều miền lãnh thổ. ❤️
Neokid thi âm nhạc quốc tế APAF và YFF tại Malaysia và Singapore (2)
Neokid thi âm nhạc quốc tế APAF và YFF tại Malaysia và Singapore (1)
Neokid thi âm nhạc quốc tế APAF và YFF tại Malaysia và Singapore (3)
 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi