Giáo Viên Âm Nhạc Tập Sự Neokid

Mỗi mùa hè, đối với các bạn nhỏ là khoảng thời gian thực hiện được rất nhiều những hoạt động ý nghĩa và có ích cho bản thân. Chương trình Giáo viên âm nhạc tập sự Neokid – Neokid Junior Teaching Trainee được tổ chức hàng năm từ 2015 đến nay đã đem đến những trải nghiệm rất thú vị cũng như thực tế về công việc Giáo dục Âm nhạc & Nghệ Thuật trong môi trường thân thiện và ấm cúng của Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid (Neokid – Music & Arts School). Từ đó, Neokid luôn mong sẽ đào tạo được những thế hệ mới không chỉ giỏi âm nhạc, có kỹ năng sư phạm tốt mà còn có một định hướng nghề nghiệp và hoài bão rõ ràng. Sau nhiều năm Nuôi Dưỡng – Truyền Lửa – Chắp Cánh, chúng tôi đã tạo ra những lớp nghệ sỹ trẻ đầy tài năng, những giáo viên âm nhạc giàu đam mê và những con người yêu nhạc đúng điệu – Họ đã trở về để đóng góp cho Gia Đình Âm Nhạc Hạnh Phúc Neokid bằng chính nhiệt huyết và tài năng của bản thân. Đó là niềm tự hào lớn nhất và là động lực để Neokid phát triển tiếp môi trường của mình!

Neokid_Junior Teaching Trainee

——————

Thể lệ tham gia:

  •  Các học viên Neokid từ 12 tuổi – trở lên có trình độ chuyên môn và thành tích tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường, muốn trải nghiệm công việc của một giáo viên dạy nhạc.
  • Chuẩn bị 3 tác phẩm tự chọn thể hiện được khả năng bản thân, tìm hiểu về tác phẩm của mình muốn diễn, kiến thức âm nhạc, kỹ năng thị tấu, tiết tấu và trí nhớ âm nhạc. (Các ứng viên có Bằng Âm Nhạc Quốc Tế của ABRSM, Trinity, RockSchool, LCM, AMEB, Yamaha… từ Grade 6 trở lên được miễn phần thi đầu vào)
  • Các học viên Neokid muốn tham gia vui lòng liên hệ để nhận mẫu đơn Ứng Tuyển Giáo viên âm nhạc tập sự Neokid – Neokid Junior Teaching Trainee tại Bộ phận Giáo Vụ Neokid.
  • Lưu ý: các bạn Trainee dưới 18 tuổi phải có chữ ký đồng ý tham gia chương trình của ba/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.

Lịch trình

1. Group Interview

  • Trình tấu một đoạn bất kỳ theo yêu cầu BTC trong 3 tác phẩm chuẩn bị trước (trình độ Grade 6 trở lên)
  • Rút thăm và trình tấu 1 bài thị tấu (Khoảng Grade 5)
  • Kiểm tra khả năng tiết tấu và trí nhớ: nghe một đoạn tiết tấu và một đoạn nhạc 3 lần sau đó làm lại
  • Trả lời một số câu hỏi tình huống sư phạm

2. Teaching Skills Training

  • Phương Pháp Giảng Dạy Âm Nhạc Neokid
  • Phương Pháp từng bộ môn: Nền Tảng Neokid, Poco Piano,…
  • Tập Luyện và Thực Hành

3. Tháng 7: bắt đầu trợ giảng

Tham gia tập huấn chuyên đề về chuyên môn và phương pháp sư phạm với các Master Trainers

Tham gia tổ chức các hoạt động Neokid

4. Tháng 8: tổng kết chương trình và nhận chứng nhận hoàn thành Giáo viên âm nhạc tập sự Neokid – Neokid Junior Teaching Trainee từ Neokid

Phần thưởng:

Các bạn học viên sau khi traning sẽ được tham gia trợ giảng học hỏi kinh nghiệm với các giáo viên Neokid giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và nhận được lương từ các buổi trợ giảng của mìnhNgoài ra, các em còn được rèn luyện các kỹ năng tổ chức và quản lý trong các hoạt động của Trường. Tất cả các Giáo viên âm nhạc tập sự Neokid – Neokid Junior Teaching Trainee sẽ nhận được giấy chứng nhận của Trường sau khi tham dự.

————————————————————————————-

Hồ sơ và thư ứng tuyển, ứng viên gửi về email của trường (hoặc) trực tiếp tại 3 cơ sở của Neokid vào giờ làm việc:

Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid

Title: Ứng tuyển tại Neokid

Nội Dung: Giáo viên âm nhạc tập sự Neokid – Neokid Junior Teaching Trainee

Email: neokid.hr@gmail.com

Điện thoại liên hệ: (028) 3849 6839

Hồ sơ bao gồm:

  • Download Form: Sơ yếu lý lịch (CV)
  • Giấy tờ cá nhân (CMND, hộ khẩu,…)
  • Bằng cấp và giấy tờ có liên quan đến chuyên ngành, thời gian công tác hoặc thành tích đạt được

(*) Chúng tôi sẽ chỉ liên lạc phỏng vấn ứng viên phù hợp sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ dự tuyển

Các cơ sở Neokid: http://neokid.vn/lien-he/

Neokid Tân Bình 42/1/11 Văn Chung, phường 13, quận Tân Bình

Neokid Quận 1 21/10 Bà Lê Chân, phường Tân Định, quận 1

(*) Tất cả những nội dụng bài viết, bài dịch, hình ảnh, video đều thuộc quyền sở hữu của Neokid. Vui lòng xin phép chúng tôi tại mục Liên Hệ và dẫ n trích nguồn, link rõ ràng nếu bạn sử dụng. 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi