Các Khóa Học Nhạc Online có hiệu quả?

Trước đại dịch Covid-19, các khóa học nhạc Online tại Neokid – Neokid Online Music Course và NeoPop thường dành cho các học viên trẻ em và người lớn từ nước ngoài, việt kiều tại các nước như: Anh, Mỹ, Pháp, Úc, Nhật Bản… hay các tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn… Trong mùa đại dịch, việc các khóa học nhạc Online cho người lớn và trẻ em trở thành một nhu cầu cấp thiết hơn và cũng là một lựa chọn duy nhất. Chính điều này cũng tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều về tính khả thi và hiệu quả của các khóa học nhạc Online. Hãy tham gia cùng 3 thầy giáo kỳ cựu của Neokid với hàng trăm giờ giảng dạy âm nhạc Online thảo luận về các hoạt động Online âm nhạc hữu ích trong mùa dịch, chúng ta sẽ thảo luận về “Music Online Course is effective? – Các Khóa Học Nhạc Online có hiệu quả không?”.

3 speaker của buổi talkshow: Thầy Kỳ Anh (Moderator), Thầy Minh Tiến và Thầy Kim Long  – 3 giáo viên âm nhạc với hơn 15 năm kinh nghiệm nghề, sẽ đưa ra rất nhiều vấn đề vướng mắt, lo lắng hiện tại của phụ huynh và học viên cũng như những tháo gỡ, giải đáp với góc nhìn đa chiều về lựa chọn các khóa học nhạc online (Online Music Course). Từ đó, PHHS và Học viên có thể lựa chọn các hoạt động tại nhà phù hợp cũng như nâng cao kỹ năng liên tục trong thời gian dãn cách xã hội.
Trong suốt cuộc thảo luận về tính hiệu quả của các khóa học nhạc Online, 3 diễn giả đã cùng nhau thảo luận về các vấn đề xoay quanh tính hiệu quả của việc học nhạc Online, cụ thể thông qua các hoạt động học nhạc Online tại Neokid. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm để rút ra câu trả lời và tìm những khóa học nhạc Online phù hợp, hiệu quả cho việc học nhạc của mình.
Một số lợi ích của việc học nhạc Online được 3 thầy nhắc đến như:
_ Giúp giáo viên thấy được môi trường học ở nhà và hỗ trợ ngay cho Phụ huynh và học viên cách thức để luyện tập đúng, như nhạc cụ, tư thế, chiều cao ghế ngồi,… những thứ rất khó cho giáo viên kiểm soát được khi học viên tự luyện tập ở nhà đặc biệt là học nhạc trẻ em.
_ Giáo viên có thể giao bài tập sát sao, theo dõi tiến độ qua các video clip và cho lời khuyên tức thời khi học nhạc Online
_ Tiện lợi: việc học Online giúp học viên tiếp cận việc học nhạc dễ dàng bất cứ lúc nào mà không cần phải di chuyển và an toàn để đối phó cùng mùa dịch kéo dài
Một số khó khăn của các khóa học nhạc Online nằm ở vấn đề kỹ thuật, thiết bị và những cảm giác chưa quen của các học viên cần có nhiều nỗ lực và hỗ trợ của đội ngũ để tháo gỡ – 3 thầy tự tin Trường âm nhạc và nghệ thuật Neokid đã có nhiều năm làm việc nên quy trình cũng như hỗ trợ sẽ có thể giúp học viên hoàn toàn an tâm về tính hiệu quả của các khóa học nhạc Online cùng Neokid Online Music Course
(*) Tất cả những nội dụng bài viết, bài dịch, hình ảnh, video đều thuộc quyền sở hữu của Neokid. Vui lòng xin phép chúng tôi tại mục Liên Hệ và dẫ n trích nguồn, link rõ ràng nếu bạn sử dụng. 
 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi