Âm nhạc thai giáo

“Âm nhạc thai giáo” – nghe cũng còn khá lạ lẫm với nhiều mẹ bầu đúng không ạ? Neokid xin được giải thích một cách ngắn gọn trước âm nhạc thai giáo có nghĩa là dùng âm nhạc để giúp các bé phát triển một cách toàn diện hơn, ngay từ trong bụng mẹ và ngay từ những tháng đầu của thai kỳ. Thông minh âm nhạc là một trong 8 loại hình thông minh của con người cần được vun đắp và phát triển đúng cách càng sớm càng tốt.
Hai mục đích quan trọng nhất và hiểu quả nhất mà “Âm nhạc thai giáo” mang lại theo Neokid chính là: Nâng cao trí thông minh và cân bằng não bộ. Khoa học ngày càng chứng minh âm nhạc thai giáo phát triển cảm xúc đẹp và bay bổng của con người từ giai đoạn sớm của phôi thai. Âm nhạc ấy có thể vang lên ở nhiều môi trường khác nhau: ở gia đình, rạp hát hay cả ở ngoài trời. Thế nhưng có rất nhiều những câu hỏi xoay quanh âm nhạc thai giáo và cách thức thai giáo bằng âm nhạc Neokid có thể liệt kê cụ thể như:
1. Âm nhạc thai giáo có hiệu quả không?
2. Cách thức dùng âm nhạc thai giáo sao cho hiệu quả?
3. Các loại âm nhạc thai giáo nào là đúng và cách thức cho thai nhi nghe âm nhạc thai giáo?
4. Những điều cần tránh hoặc lưu ý khi thực hiện âm nhạc thai giáo?
Hãy cùng chuyên gia âm nhạc Thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng Trường âm nhạc Neokid cùng 2 MC dễ thương cũng là 2 bà mẹ đầy kinh nghiệm – Ốc Thanh VânBảo Anh thảo luận tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về âm nhạc thai giáo. Trong đó, các mẹ bầu quan tâm việc âm nhạc thai giáo sẽ hiểu được cách thức thai giáo bằng âm nhạc cần được làm như thế nào cho đúng. Hãy cùng xem Video để nhận được nhiều lời khuyên hữu ích về âm nhạc thai giáo qua chương trình đồng hành cùng TODAY TVVTV kết hợp cùng Trường âm nhạc Neokid.

Ngoài ra, các mẹ bầu cũng có thể tìm đọc thêm ấn phẩm mới “Âm nhạc thai giáo” – NXB Phụ Nữ, tác giả Lý Lợi để tìm hiểu thêm cho bản thân và em bé nhé.
(*) Tất cả những nội dụng bài viết, bài dịch, hình ảnh, video đều thuộc quyền sở hữu của Neokid. Vui lòng xin phép chúng tôi tại mục Liên Hệ và dẫ n trích nguồn, link rõ ràng nếu bạn sử dụng. 
 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi