Neokid vinh danh Việt Nam tại cuộc thi âm nhạc quốc tế

Neokid vinh danh Việt Nam tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023

Neokid xin chân thành cảm ơn các anh chị phóng viên, biên tập viên báo đã giúp truyền thông về kết quả nỗ lực giáo dục của Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid.

. Báo Phụ Nữ: Giải vàng rực rỡ của học viên trường Neokid tại cuộc thi âm nhạc quốc tế – Báo Phụ Nữ (phunuonline.com.vn)

. Báo Văn Hóa: Việt Nam đoạt giải thưởng tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023 (baovanhoa.vn)

. Báo Phụ Nữ Style: Neokid vinh danh Việt Nam tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023 – Phụ Nữ Style (phunustyle.vn)

. Báo Dân Việt: Nghệ sĩ nhí trường Neokid giành 12 huy chương vàng tại cuộc thi âm nhạc quốc tế (danviet.vn)

. Báo + Cộng đồng Brands Vietnam: Giải vàng rực rỡ của học viên trường Neokid tại cuộc thi âm nhạc quốc tế | bởi Trần Thị Hà | Brands Vietnam

. Báo VietDaily: Neokid vinh danh Việt Nam tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023 – VietDaily | Tin tức hàng ngày

Các Nghệ Sĩ Neokid nhận giải trên sân khấu APAF 2023 tại Thái Lan_ Hàng 1_Huỳnh Bảo Ngọc_Nguyễn Trần Khánh Ngọc_ Hàng 2_ Trần Phúc Minh_ Hồ Chí Nguyên

Hình 1. Các Nghệ Sĩ Neokid nhận giải trên sân khấu APAF 2023 tại Thái Lan_ Hàng 1_Huỳnh Bảo Ngọc_Nguyễn Trần Khánh Ngọc_ Hàng 2_ Trần Phúc Minh_ Hồ Chí Nguyên

Tiếp bước thành công của 11 nghệ sĩ đã chiến thắng vào năm 2022, 17 nghệ sĩ từ Neokid đã ghi dấu tên mình tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế năm 2023. 2 cuộc thi mà các nghệ sĩ Việt Nam được xướng gồm Asia-Pacific Arts Festival (APAF 2023) tổ chức tại Thái Lan và cuộc thi Âm nhạc quốc tế Chicago International Music Competition (CIMC 2023) diễn ra tại Hoa Kỳ.

Giải vàng rực rỡ của học viên trường Neokid tại cuộc thi âm nhạc quốc tế

TP Hồ Chí Minh, ngày 31/08/2023 -. Với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ 12 quốc gia, cuộc thi mang đến rất nhiều những cung bậc cảm xúc và trải nghiệp quý giá. 12 huy chương Vàng, 3 Bạc và 1 Đồng tại APAF 2023, cùng sự góp mặt của 2 học viên piano tại Vòng Chung Kết CIMC 2023, Neokid một lần nữa khẳng định chất lượng trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc tại Việt Nam.

“Tham gia vào cuộc thi APAF 2023, Huy Khang đã có được những trải nghiệm vô cùng quý báu sau 6 năm học Piano cùng Neokid. Đáng chú ý, niềm vui từ việc được kết nối với những gia đình cùng chung quan điểm giáo dục cho con cái. Đoạt giải Vàng độc tấu Piano nhưng với con và gia đình, những trải nghiệm từ môi trường năng động, chất lượng và sự quyết tâm của chính con, của ba mẹ và nhà trường mới là cái đáng quý nhất. Hơn nữa, điều này mang lại cho con hành trang, không chỉ làm giàu tâm hồn con mà còn góp thêm tự tin cho con trong hành trình khôn lớn. Các thầy cô trường Neokid đã rất nhiệt huyết và đồng hành sát sao cùng con và gia đình trên con đường phát triển năng khiếu và chân thiện mỹ.” – Anh Hải, phụ huynh bé Huy Khang cho biết.

Nghệ sĩ Neokid trình bày tác phẩm thi trên sân khấu quốc tế APAF 2023 tại Thái Lan

Hình 2. Nghệ sĩ Neokid trình bày tác phẩm thi trên sân khấu quốc tế APAF 2023 tại Thái Lan_Hàng 1_ Nguyễn Vũ Huy Khang_ Nguyễn Trịnh Nam Sơn – Hàng 2_ Huỳnh Nguyễn Gia Khang_ Lê Song Giang

Nghệ sĩ Neokid trình bày tác phẩm thi trên sân khấu quốc tế APAF 2023 tại Thái Lan_2

Hình 3. Nghệ sĩ Neokid trình bày tác phẩm thi trên sân khấu quốc tế APAF 2023 tại Thái Lan_Hàng 1_ Trần Minh Anh_ Trần Thanh Trúc – Hàng 2_ Phạm Vũ Thiên Di_ Huỳnh Bảo Ngọc

Nghệ sĩ Neokid nhận giải cùng bạn bè quốc tế tại APAF 2023

Hình 4. Nghệ sĩ Neokid nhận giải cùng bạn bè quốc tế tại APAF 2023

Đoàn Neokid tham dự APAF 2023 tại Thái Lan

Hình 5. Đoàn Neokid tham dự APAF 2023 tại Thái Lan

Với triết lý “Âm nhạc tốt nuôi dưỡng con người tốt”, Neokid cam kết mang đến nền giáo dục âm nhạc toàn diện, giúp học viên phát triển tài năng cùng phẩm chất. Hành trình này chỉ mới bắt đầu, và Neokid sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học viên chinh phục những chân trời nghệ thuật mới.

Em Trần Thủy Tiên, học viên Neokid chia sẻ: “Sau khi đạt giải cao nhất trong cuộc thi APAF 2022, con được tiếp thêm rất nhiều cảm hứng để tham gia một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp và được vào vòng chung kết tại Mỹ. Khi làm việc cùng các giáo sư âm nhạc tại Mỹ, các thầy đã khuyến khích con theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và trở thành một nghệ sỹ piano chuyên nghiệp.”

Thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc về thành tích của các em học viên. Đây là minh chứng rõ nét cho chất lượng đào tạo và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên Neokid. Chúng tôi hy vọng những giải thưởng quốc tế này sẽ tiếp thêm động lực để các em theo đuổi ước mơ âm nhạc.” Để đạt được những thành tích nổi bật tại các cuộc thi quốc tế uy tín, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo từ những bước Nền Tảng Vàng đầu tiên. Thầy Phạm Kỳ Anh chia sẻ thêm: “Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng giảng dạy tiên tiến trên thế giới, đồng thời tích hợp các hệ thống thi, đánh giá uy tín quốc tế như ABRSM, Rockschool, Trinity, AMEB,… vào chương trình học. Điều này giúp học viên nâng cao kỹ năng, đồng thời làm quen với các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.” Nhà giáo Phạm Kỳ Anh là một trong nhóm các giáo viên, gồm: Minh Tiến, Kim Long, Phương Như, Trường Hòa, Bảo Trân, Uyên Nhi đã trực tiếp dìu dắt các nghệ sĩ Neokid đạt được thành tích cao trong hai cuộc thi quốc tế kể trên.

Ngọc Bảo và Thủy Tiên - 2 Pianist của Neokid tại sân khấu đẳng cấp Vòng Chung Kết CIMC 2023

Hình 6. Ngọc Bảo và Thủy Tiên – 2 Pianist của Neokid tại sân khấu đẳng cấp Vòng Chung Kết CIMC 2023

NEokid xin cảm ơn quý PHHS và các thầy cô: Thầy Phạm Kỳ Anh, Thầy Nguyễn Minh Tiến, Thầy Phạm Kim Long, Cô Lê Uyên Nhi, Cô Nguyễn Phương Như, Cô Đinh Trương Bảo Trân, Thầy Nguyễn Văn Trường Hòa đã đồng hành với các nghệ sĩ Neokid trên bước đường chinh phục thành công vượt lên chính mình và phát triển tài năng âm nhạc.

Các gương mặt Neokid đã chiến thắng chính bản thân để đem đến phần thi tốt nhất của mình tại cuộc thi âm nhạc quốc tế Asia Pacific Arts Festival (APAF 2023) và Chicago International Music Competition (CIMC 2023):
Phạm Vũ Thiên Di – Gold Prize
Phạm Gia Huy – Gold Prize
Hồ Chí Nguyên – Gold Prize
Nguyễn Trịnh Nam Sơn – Gold Prize
Trần Minh Anh – Gold Prize
Huỳnh Nguyễn Gia Khang – Gold Prize
Lê Song Giang – Gold Prize
Nguyễn Vũ Huy Khang – Gold Prize
Trần Thanh Trúc – Gold Prize
Nguyễn Trần Khánh Ngọc – Silver Prize
Huỳnh Bảo Ngọc – Silver Prize
Trần Phúc Minh – Bronze Prize
Nguyễn Ngọc Bảo – Finalist
Trần Thủy Tiên – Finalist

 Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trong suốt hành trình giáo dục của mình, Neokid đã truyền niềm yêu thích âm nhạc đến hơn 10,000 thiếu nhi Việt Nam bằng các Chương trình giáo dục âm nhạc chất lượng.

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi