Nền Tảng Vàng Neokid tại Chuyên đề Giáo Dục Đa Dạng Văn Hóa 100 Hiệu Trưởng

Sự Kiện “Chuyên Đề Giáo Dục Âm Nhạc – Giáo Dục Đa Dạng Văn Hóa Bằng Âm Nhạc”

Trong sự kiện “Chuyên Đề Giáo Dục Âm Nhạc – Giáo Dục Đa Dạng Văn Hóa Bằng Âm Nhạc,” đã có sự kết hợp chặt chẽ giữa Nền Tảng Vàng Neokid, Trường Mầm Non Ánh Dương và Giáo Dục Quận . Sự kiện này đã thu hút gần 100 cô hiệu trưởng, hiệu phó và lãnh đạo các trường mầm non trong khu vực toàn Quận 3.

chương trình cảm thụ âm nhạc mầm non Nền Tảng Vàng Neokid đồng tổ chức chuyên đề Giáo Dục Âm Nhạc Đa dạng văn hóa cho công dân toàn cầu (1)

Đánh Giá Tích Cực Từ Lãnh Đạo Giáo Dục

Trong sự kiện, chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiu học Neokid nhận được rất nhiều lời khen từ phía các lãnh đạo gồm thầy Lương Trọng Bình – Phó Trưởng Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận 3 và cô Diệp Châu, cô Kiều Ánh – Hiệu Trưởng và Phó Hiệu Trưởng trường Mầm non Ánh Dương. Các thầy cô đã đánh giá cao chất lượng cách tiếp cận, và cách truyền thụ âm nhạc cho trẻ sinh động, độc đáo. Ngoài ra, các thầy cô cũng đánh giá cao sự bài bản, kĩ lưỡng trong việc chuẩn bị tư liệu giáo án và platform của chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiểu học Nền Tảng Vàng Neokid.

Thầy Lương Trọng Bình – Phó Trưởng Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận 3: “Chương trình cảm thụ âm nhạc mang đến cho trẻ những trải nghiệm âm nhạc sâu sắc và ý nghĩa. Chúng tôi rất ấn tượng với cách mà Neokid và Mầm Non Ánh Dương truyền đạt kiến thức âm nhạc đến các em.”

Cô Diệp Châu và Cô Kiều Ánh – Lãnh đạo trường Mầm non Ánh Dương cho biết:  “Chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiểu học Nềng Vàng Neokid thực sự mang đến trải nghiệm phong phú và độc đáo. Các nội dung bài học và âm nhạc gần gửi giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và tự tin. Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng giáo án và nền tảng giáo dục âm nhạc mầm non mà Neokid mang đến. Đây hẳn sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc khuyến khích sự đam mê và yêu thích âm nhạc cho trẻ.”

chương trình cảm thụ âm nhạc mầm non Nền Tảng Vàng Neokid đồng tổ chức chuyên đề Giáo Dục Âm Nhạc Đa dạng văn hóa cho công dân toàn cầu (5)

Đặc Điểm Nổi Bật

- Chương trình Nền Tảng Vàng Neokid là chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiểu học có thể triển khai đồng bộ từ 1.5 tuổi đến 6 tuổi cho tất cả các cấp lớp từ Nhà Trẻ đến Mẫu Giáo.

– Nền Tảng Vàng Neokid đã chứng minh chất lượng và sự độc đáo của chương trình cảm thụ âm nhạc, và được đánh giá cao trong sự kiện này.

– Sự kết hợp giữa Neokid, Mầm Ánh Dương và Phòng Giáo Dục Quận 3 đã tạo nên cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá cao về hệ thống giáo dục âm nhạc tiền tiểu học.

Sự kiện này không chỉ tạo nên cơ hội để các đối tác hợp tác mà còn chứng minh sự độc đáo và chất lượng của chương trình giáo dục âm nhạc mầm non, đồng thời lại nhận được những đánh giá tích cực từ các lãnh đạo giáo dục chính quyền  và cộng đồng giáo viên mầm non quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

chương trình cảm thụ âm nhạc mầm non Nền Tảng Vàng Neokid đồng tổ chức chuyên đề Giáo Dục Âm Nhạc Đa dạng văn hóa cho công dân toàn cầu (7)

chương trình cảm thụ âm nhạc mầm non Nền Tảng Vàng Neokid đồng tổ chức chuyên đề Giáo Dục Âm Nhạc Đa dạng văn hóa cho công dân toàn cầu (6)

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi