Nền Tảng Vàng Neokid đến Hải Phòng

Nền Tảng Vàng Neokid: Tích Hợp Âm Nhạc Mầm Non Độc Đáo

Hợp tác triển khai Nền Tảng Vàng Neokid tại Hải Phòng

Với sự tin tưởng và thống nhất hợp tác, Chương trình Nền Tảng Vàng Neokid đã chính thức đến với ngôi trường đẹp như tranh tại Hải Phòng – Trường Mầm Non STEAM Hải Đăng Xanh và sẽ sớm lan tỏa đến Thủ Đô Hà Nội theo chia sẻ của thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng Neokid. Thầy Phạm Kỳ Anh cũng rất vui mừng được làm việc cùng toàn thể lãnh đạo, đội ngũ của trường Hải Đăng Xanh và hiểu được tâm huyết của các thầy cô trong việc xây dựng một môi trường chuyên nghiệp và đặt trọng tâm giáo dục sớm để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho trẻ.

Được xây dựng dành riêng cho trẻ từ 1.5 tuổi đến dưới 6 tuổi và áp dụng được cả 2 cấp chính (Nursery: 1.5 tuổi – 3.5 tuổi và Kinder: 3.5 tuổi – 6 tuổi), chương trình Nền Tảng Vàng Neokid hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng độc đáo và bổ ích trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc mầm non.

Cảm Thụ Âm Nhạc và Âm Nhạc Vận Động

Chương trình cảm thụ âm nhạc Nền Tảng Vàng Neokid không chỉ tập trung vào việc giúp trẻ cảm thụ âm nhạc một cách tự nhiên và toàn diện mà còn tích hợp âm nhạc vào hoạt động vận động. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng cơ bản, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện.

Tích Hợp Âm Nhạc Mầm Non Độc Đáo

Chương trình giáo dục âm nhạc mầm non Nền Tảng Vàng Neokid không ngừng nỗ lực mang đến những phương pháp độc đáo và chất lượng cao và tạo ra ưu thế về mặt chương trình, cũng như tâm tư của đội ngũ tác giả khi muốn mang đến chương trình thiết thực phi lợi nhuận (không tính bản quyền) để tạo điều kiện triển khai tốt nhất đồng hành cùng các đối tác giáo dục trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Bên cạnh việc vận dụng những triết lý và phương pháo giáo dục âm nhạc tiên tiến nhất, Nền Tảng Vàng Neokid góp một mảnh ghép trong chương trình Tích hợp giáo trình STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học), chương trình này kích thích sự sáng tạo, tư duy logic và khám phá của trẻ, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện từ giai đoạn sớm nhất.

Lợi Ích và Phương Pháp Độc Đáo

  • Phát Triển Toàn Diện: Chương trình giúp trẻ phát triển cả về mặt thể chất, trí tuệ và tinh thần thông qua việc tích hợp âm nhạc trong môi trường học tập.
  • Sự Sáng Tạo, Tư Duy Logic, Phẩm Chất Công Dân Toàn Cầu: Phương pháp giảng dạy đặc biệt giúp khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic từ các hoạt động âm nhạc và STEAM.
  • Hợp Tác Chuyển Giao Chương Trình: Đối tác giáo dục có cơ hội hợp tác chuyển giao chương trình giáo dục âm nhạc mầm non hấp dẫn này, đồng hành cùng Neokid trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mầm non. Chương trình chuyển giao được số hóa và triển khai trên nền tảng hiện đại (CLASSIN) tất cả các bài giảng, cũng như nội dung học tập cô đọng và yêu cầu tính thực hành thực tế.

Chương trình giáo dục âm nhạc tiền tiểu học Nền Tảng Vàng Neokid không chỉ đem đến niềm vui qua âm nhạc mà còn góp phần quan trọng trong quá trình giáo dục sớm, phát triển toàn diện của trẻ em, mang lại những trải nghiệm giáo dục đầy ý nghĩa và giá trị cho tương lai của mỗi em bé. Đừng ngần ngại liên hệ qua Inbox Fanpage Neokid hoặc Hotline (+84)945587580 để tìm hiểu thêm về chương trình cảm thụ âm nhạc Nền Tảng Vàng Neokid dành cho mầm non. Nền Tảng Vàng Neokid hợp tác cùng Mầm Non Hải Đăng Xanh Steam Hải Phòng (1) Nền Tảng Vàng Neokid hợp tác cùng Mầm Non Hải Đăng Xanh Steam Hải Phòng (2) Nền Tảng Vàng Neokid hợp tác cùng Mầm Non Hải Đăng Xanh Steam Hải Phòng (3)

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi