Helen Phi Luyện thi ABRSM thành công tại Mỹ cùng Neokid

Hoàn tất chương trình Luyện thi ABRSM – chứng chỉ âm nhạc quốc tế của Hiệp Hội 4 Nhạc Viện Hoàng Gia Anh Quốc. Helen Phi (Phí Quế Mỹ Anh) đã trải qua một quá trình khá thử thách khi lệch múi giờ giữa Mỹ và Việt Nam và bạn vẫn cố gắng duy trì được lịch học đàn Online chuẩn bị kịp tiến độ Luyện thi ARBSM Grade 8 Piano khi về lại được Việt Nam. Dịch COVID-19 và kế hoạch ứng tuyển Đại Học tại Mỹ tạo ra nhiều thử thách cho cả 2 thầy trò nhưng với sự quyết tâm của trò và nhiệt tâm của thầy, Helen đã vượt qua kỳ thi Luyện thi ABRSM Grade 8 Piano đạt danh hiệu Distinction (133/150). Neokid xin chúc mừng thành công của Helen Phi và rất vui mừng được nghe em chia sẻ về nỗ lực và dự định nâng cao khả năng âm nhạc cho bản thân!

Phóng viên Neo: Chúc mừng bạn đã đạt kết quả Distinction trong kỳ thi ABRSM và khóa luyện thi ABRSM vừa qua. Cảm nghĩ của bạn và gia đình như thế nào khi biết kết quả của mình?

Helen Phi: Em cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân vì đã được thành tích tốt sau một khoảng thời gian dài cố gắng. Lúc đầu trước khi thi em cũng không nghĩ rằng mình có thể đạt được kết quả tốt như vậy nhưng nhờ sự giúp đỡ và động viên tinh thần của thầy Kỳ Anh mà em có thể vượt qua kì thi tốt rất nhiều hơn so với mong đợi.

Phóng viên Neo: Bí quyết và kinh nghiệm luyện thi ABRSM của bạn để có thể vượt qua kỳ thi với kết quả cao?

Helen Phi: Em nghĩ rằng điều quan trọng nhất để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi ABRSM chính là sự tập luyện đều đặn trong những tháng đầu và tập trung cao độ trong nhưng tuần gần đến ngày thi. Dù bận đến mấy thì em vẫn luôn nhắc nhở bản thân mình phải tập luyện mỗi ngày để có thể giữ vững phong độ trước kì thi.

Phóng viên Neo: Bạn có thể chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ trong quá trình luyện thi của mình không?

Helen Phi: Một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của em chính là lúc tập trên cây đàn Grand Piano ở nhà thầy. Vì nhà em không có đàn Grand Piano và tập luyện trên đàn này thì sẽ tốt hơn để luyện thể lực cho ngón tay nên trong 1 tháng trước khi thi, ngày nào em cũng đến trường để có thể luyện tập. Dù đi đường cũng rất xa (nhà em ở Nhà Bè nên đến Neokid cũng khoảng mười mấy hai mươi cây số) và đôi lúc có nản chí, nhưng em cảm thấy rất tự hào và hài lòng về bản thân vì mình đã bỏ ra những công sức xứng đáng với thành quả nhận lại.

Bạn đã có mục tiêu gì tiếp theo cho con đường âm nhạc chưa?

Helen Phi: Em mong muốn được thi lên level cao hơn của ABRSM và hoàn thành được ARSM và nếu có khả năng thì sẽ thi DipABRSM trong tương lai. Em biết dù đây là những mục tiêu rất lớn nhưng em mong rằng với những nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của thầy em có thể tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Xin chúc cho những nỗ lực và mong muốn chinh phục cao độ trong Helen sẽ giúp em bay xa bay cao không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong bất cứ con đường, ước mơ nào của em.

#Neokid #LuyenthiABRSM #Piano #Helen #Grade8 #Distinction

Luyện thi ABRSM Neokid Helen Phi Grade 8 Piano

Luyện thi ABRSM Neokid Helen Phi Grade 8 Piano

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi