Neokid Gear – Up Party 2019

Gear – Up Party 2019

Là bữa tiệc mở màn cho 1 hành trình mới của năm Kỷ Hợi. Để khởi đầu năm 2019 thật vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Chương trình đã mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho nhân viên và quý phụ huynh.

Gear-up party 2019

Bắt đầu chương trình là tiết mục biểu diễn Drum khiến cho không khí bữa tiệc vô cùng sôi động, vui tươi của 2 giáo viên Neokid thầy Tài và Thầy Tuấn qua tác phẩm Rollin.

Gear-up party 2019

Tác phẩm “Celebrons Ia Naisance” của nữ ca sĩ trẻ Nhật Thanh khiến khán phòng trầm trồ bởi giọng hát nội lực và đầy sâu lắng của cô.

Gear-up party 2019

Tiếp nối cho sự thành công của chương trình chính là màn kết hợp đặc sắc của thầy Kỳ Anh (Headmaster), cô Khánh Trang (thầy của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đức Phúc, Thảo Trang, Nhật Thanh.., hiện cô đang là Thạc sĩ của Nhạc viênTp.HCM và cũng là giáo viên Thanh Nhạc của Neokid) và Mr Thái Bảo (khách mời thân hữu của Neokid) góp vui với tác phẩm “O Sole Mio”.

Gear-up party 2019

Khán giả đã được chu du khắp thế giới rồi, thầy Kim Long và thầy Trường Hòa sẽ đưa chúng ta “trở về nhà” với tiết mục hòa tấu của Piano + Clarinet + hát với tác phẩm Mưa Trên Cuộc Tình.

Gear-up party 2019

Một giáo viên trẻ mới tròn 18 tuổi của Neokid – Cô Uyên Nhi, cô đã trình bày bài hát “Singing in the rain”, không chỉ có tài năng piano cô còn khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên với chất giọng trong trẻo của mình khi kết hợp đệm của Thầy Minh Tiến. Ngoài ra, còn sự tham gia của một giọng ca vô cùng ngọt ngào, ấm áp của cô Như Ngọc “Ước Nguyện đầu Xuân”.

Gear-up party 2019Gear-up party 2019

Đặc biệt, bữa tiệc có sự góp vui của phụ huynh thân hữu của Neokid, với bài hát “Về đây nghe em” _ Ms Như, bật mí nhỏ là phụ huynh hiện đang học thanh nhạc của Neokid nhé!

Gear-up party 2019

Tại chương trình còn có nhiều tiết mục đặc sắc của nhiều giáo viên trẻ và tài năng: giáo viên Guitar thầy Anh Hoàng với tác phẩm “Nơi ta dừng chân”; Khiến cho khán phòng tiệc rơi vào im lặng, khơi dậy nhiều cảm xúc cho thăng hoa là sự kết hợp ăn ý của thầy Duy Ý (giáo viên Thanh nhạc) và thầy Thanh An (giáo viên Guitar) với tác phẩm “Love of my life”.

Gear-up party 2019Gear-up party 2019

 

Đóng lại chương trình là sự thả hồn tự do của nhạc cụ Electon được trình bày của Ms Bảo Trân _tác phẩm “Donna e mobile”.

Gear-up party 2019

 

Cuối cùng là một bữa tiệc thân mật, nhằm giúp gắn kết mọi người lại với nhau và những tiếng cười nói vui vẻ khiến cho bữa tiệc trở nên ấm áp hơn.

Gear-up party 2019Gear-up party 2019Gear-up party 2019Gear-up party 2019

(English below)

———-

Gear – Up Party 2019 is a party to mark a new journey of Year of the Pig. In order to start a new year 2019 with fun and full of energy, the party has brought back many memorable memories for our staffs and parents.

Starting with Drum performance, two teachers of Neokid Mr. Tài and Mr. Tuấn had heated up the atmosphere of the party throughout “Rollin”.

“Celebrons Ia Naissance” by young singer Nhat Thanh had made the audience admiring her very deep voice.

To continues the succeed of the program, the combination of Mr. Ky Anh (headmaster) and Miss Khánh Trang (teacher of many famous singers: Đức Phúc, Thảo Trang, Nhật Thanh,…, and currently a Master of Musician for Neokid School) and Mr. Thái Bảo (special guest of Neokid) had contributed a song name “O Sole Mio”.

After traveling around the world, our two teachers Mr. Kim Long and Mr. Trường Hoà took us “back home” by a song name ” Mưa Trên Cuộc Tình”.

Another wonderful Singing performance from a young talent – Ms. Uyên Nhi, name “Singing in the rain”. Beside the piano performance with Mr. Minh Tiến, people were also surprised with her very strong and deep voice. Moreover, the participation of a very sweet voice, Ms. Như Ngọc with “Ước nguyện đầu xuân” attracted a lot of attention from audience.

Especially, the party has the contribution of Neokid parents, “Về đây nghe em” was the song with the performance of Ms. Như, turn out that she is currently a student of Neokid Vocals class.

During the show, there were many special performances by Neokid young and talent teachers: Guitar teacher Mr. Anh Hoang with “Nơi ta dừng chân” or the emotional combination of Mr. Duy (Music Teacher) and Mr. Thanh An (Guitar Teacher) with “Love of my life”.

Ms. Bao Tran – “Donna e mobile” had free our souls with some help from Electon instrument to end the show.

At the end, there was a warm party in order to gathering people together with a smile on their face.

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi