Ngày hội Nền Tảng Vàng_Cảm Thụ Âm Nhạc

Tại Neokid, trẻ có thể bắt đầu hành trình âm nhạc của mình từ khoảng 4t với Lớp Nền Tảng Neokid. Theo khoa học đây chính là thời gian vàng để trẻ phát triển khả năng thính giác và lỗ tai âm nhạc tốt nhất. Chính vì vậy, ngày hội “Nền Tảng Vàng” vào cuối tháng 9 vừa qua với sự tham gia của cả ba mẹ và các con đã giúp quý Phụ Huynh hiểu được tầm quan trọng của việc Giáo dục âm nhạc toàn diện và đúng thời điểm.

Lớp Nền Tảng Neokid Cảm Thụ Âm Nhạc

Ba mẹ và các bé đã được trải nghiệm không khí học, được hòa mình vào Lớp Nền Tảng Neokid vui tươi của Neokid và được nghe những tham vấn chuyên môn từ Thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu Trưởng và Thầy Nguyễn Minh Tiến – Trưởng Khoa Chuyên Môn của Neokid. Neokid đã giúp quý phụ huynh hiểu được tường tận 8 kỹ năng âm nhạc căn bản của Lớp Nền Tảng Neokid giúp trẻ vững vàng trong con đường chinh phục âm nhạc và nghệ thuật:

(1) Đàn         (2) Xướng Âm       (3) Thẩm Âm        (4) Tiết Tấu     (5) Thị Xướng     

(6) Nhạc Cảm    (7) Lý Thuyết Âm Nhạc      (8) Kỹ Năng Biểu Diễn 

Song song đó, các thầy còn chia sẻ rất nhiều những kiến thức và giúp quý phụ huynh hiểu được con đường học âm nhạc giúp mang lại niềm vui và lợi ích cho các con suốt cả cuộc đời. Học âm nhạc không thể tính bằng tháng ngày mà cần đong đếm bằng sự nỗ lực của cả thầy trò và sự động viên khích lệ từ gia đình và nhà trường. Neokid rất vui mừng nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ quý phụ huynh sau chuong trình. “Chị đã từng nghĩ học âm nhạc chỉ cần cho vui, cho con chừng 1-2 năm rồi chuyển qua cái khác. Nhưng thật sự, đến hôm nay chị mới hiểu học nhạc giống như trồng một cái cây vậy, muốn có quả ngon ngọt cần rất nhiều công chăm bón, kiên trì mới có kết quả như ý” – Phụ huynh của bé Q.L. chia sẻ.

Lớp Nền Tảng Neokid Cảm Thụ Âm Nhạc

Tạo được một Nền Tảng Vàng cho con trong Độ Tuổi Vàng và nuôi dưỡng bằng Tình Yêu Vàng, trẻ sẽ phát triển được hết tài năng năng khiếu và tố chất của bản thân. Và Neokid luôn tin đó là thông điệp, là sứ mạng cao nhất mà Neokid đã vun đắp suốt 15 năm hình thành và phát triển.

Tìm hiểu về Lớp Nền Tảng Neokid tại: http://neokid.vn/chuong-trinh/am-nhac-cho-tre/lop-nen-tang/ hoặc liên hệ hotline (028)38496839

#Neokid #NeokidStudent #NenTang #NenTangVang #LopNenTang

Lớp Piano Neokid Học Piano đàn piano Neokid

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi