Vũ An Phú – Thủ Khoa Khóa Luyện Thi ABRSM 2018

Vũ An Phú – Thủ Khoa Khóa Luyện Thi ABRSM 2018

Vũ An Phú là một cậu bé hồn nhiên, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. Điều chúng tôi luôn thấy ở em chính là sự nghiêm túc, em luôn quan tâm và cố gắng tham gia các hoạt động âm nhạc của trường âm nhạc Neokid.  Ngoài học piano An Phú còn học thêm các nhạc cụ khác như organ điện tử và drum (Trống)

Con hãy tự giới thiệu về mình không?

Con là Vũ An Phú, con được 10 tuổi và đang học âm tại Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid, cơ sở Tân Bình. Đây là lần đầu tiên con tham gia luyện thi ABRSM.

Con có thể chia sẻ 1 chút khoảng thời gian đầu trước khi luyện thi ABRSM của mình?

Con bắt đầu học piano năm con 6 tuổi. Thời gian ấy con chưa biết nhiều về nhạc nên còn nhiều lỗ hổng, kiến thức âm nhạc chưa vững, khi ấy con gặp đôi chút khó khăn về nền tảng kiến thức âm nhạc, nhất là về khung tay và cổ tay bị tật nên con đã mất không ít thời gian để thầy có thể chỉnh cho con. Ngoài ra, để khắc phục nó, ngòai giờ trên lớp cùng thầy thì mỗi ngày con cũng tự điều chỉnh tại nhà, nâng khung liên tục, đến nay sau 4 năm nay tay con đã khắc phục rất nhiều.

Con biết về việc luyện thi ABRSM từ đâu?

Con biết về kỳ thi ABRSM và khóa luyện thi ABRSM tại Neokid là nhờ thầy con – thầy Phạm Kỳ Anh và các anh chị đang học tại Trường Neokid.

Con phân bố thời gian tập luyện như thế nào khi tham gia khóa luyện thi ABRSM?

Để chuẩn bị cho kỳ thi ABRSM 2018, con không thể không tập bài nên con phải lên kế hoạch phân bố thời gian tập luyện sao cho cân bằng giữa học và thi. Mỗi ngày con dành 1 tiếng để tập luyện trong đó 30 phút để tập luyện thi ABRSM và 30 phút tập bài.

Con nghĩ sao về hội đồng tổ chức thi ABRSM tại Neokid?

Hội đồng thi ABRSM 2018 được tổ chức tại Neokid rất là chu đáo, chuyên nghiệp, phòng thi rộng rãi, yên tĩnh để thí sinh có thể tập trung biểu diễn bài thi của mình. Đặc biệt, cây đàn rất tốt, âm thanh tuyệt vời nhất là thí sinh được tiếp xúc nhiều với đàn Neokid nên đó cũng là một thuận lợi cho thí sinh.

Con có cảm nghĩ gì về kết quả của đợt luyện thi ABRSM vừa rồi của mình và hãy chia sẻ một chút về kết quả đó được không?

Kết quả thi vừa rồi con thật sự rất vui, với những nỗ lực của mình con tin mình sẽ hoàn thành thật tốt thôi, tuy nhiên, với 145 /150 điểm con thật sự rất bất ngờ với kết quả luyện thi ABRSM của mình. Lúc này con chỉ có thể nói là con rất vui mừng. Con rất cảm ơn thầy Kỳ Anh và các bạn Neokid đã giúp con đạt được kết quả cao này.

Cảm ơn An Phú và chúc con ngày càng thành công!

(*) Tất cả những nội dụng bài viết, bài dịch, hình ảnh, video đều thuộc quyền sở hữu của Neokid. Vui lòng xin phép chúng tôi tại mục Liên Hệ và dẫ n trích nguồn, link rõ ràng nếu bạn sử dụng. 

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi