Thỏa sức chơi hè cùng Neokid

Mùa hè đến rồi, các em thì nô nức vì sắp được tự do vui chơi còn phụ huynh thì lo lắng vì nhiều lí do như: nên đi học văn hóa hay học năng khiếu, học năng khiếu thì nên chọn bộ môn nào? Học xong thì có giúp ích gì được khi quay lại trường không? Rất nhiều câu hỏi xoay quanh làm cho các ba mẹ và các bé trở nên băn khoản trước nhiều lựa chọn.

Thật ra mục đích của việc học hè là mang đến cho bé sự thoải mái, thư giãn sau những giờ học tập và thi cử căng thẳng trên lớp trong suốt 9 tháng qua. Ba mẹ có thể sắp xếp thời gian biểu để con có thể học thêm trong mùa hè, đồng thời chơi các bộ môn năng khiếu, thể thao để bé nhà mình cân bằng giữa học và chơi nhé. Tại Neokid có một số môn học làm phong phú đời sống tinh thần cho bé đồng thời rèn luyện các kỹ năng bổ trợ học tập như tính tập trung, kiên nhẫn và sáng tạo. Tùy theo cá tính và sự yêu thích, bé có thể chọn học một hoặc nhiều bộ môn cùng lúc.

Ukulele

Là món quà mới toanh mà Neokid muốn dành tặng cho các bé không có thời gian tham gia những lớp nhạc lâu dài, đặc điểm nổi bật của Ukulele là sau khóa học mùa hè, bé có thể tự tin đàn một bài hát mình yêu thích hoặc tự sáng tác ngẫu nhiên. Với tiết tấu vui tươi, Ukulele mang đến cho bé sự thoải mái và không quá áp lực khi theo học, từ đó nâng cao khả năng sáng tạo và bộc lộ cảm xúc tốt. Bé có thể trổ tài đánh đàn trong các dịp cắm trại, liên hoan tại lớp, sinh nhật bạn bè.

13310529_1024831010944208_1316072817452051254_n

Art & Craft

Tại lớp Art&Craft, các bé được thỏa sức sáng tạo các mô hình theo từng chủ đề, từ đó rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, tính kiên nhẫn, sự tỉ mỉ. Chưa kể với sự hướng dẫn của các cô, bé có thể tự về nhà làm cho mình những vật dụng trang trí xinh xắn và hữu ích như lịch bốn mùa, lồng đèn kéo quân, thiệp sinh nhật, hộp bút, tranh treo tường. Các lớp học sử dụng các vật liệu tái chế với mong muốn rèn luyện cho bé thói quen tiết kiệm và lối sống gần gũi với môi trường.

26690522175_ed41c21d3c_k

 Trống

Với tính chất sôi nổi, đây là bộ môn phù hợp với các bạn nhỏ cá tính, ưa thích hoạt động hơn là ngồi một chỗ. Với các bé thích những môn giải trí thụ động như ngồi chơi game online hoặc xem tivi, ba mẹ có thể cho bé học trống để cơ thể hoạt động, các bộ phận như mắt, tay, tai, chân phối hợp cùng lúc giúp đánh thức các giác quan và trí não từ đó cũng được kích thích tốt hơn giúp các em nhanh nhẹn trong học tập.

23855685826_368f8735ae_k

Piano

Piano giúp trẻ học ở trường tốt hơn, giúp trẻ tăng lòng tự trọng, tăng khả năng điều phối và tập trung, giúp trẻ cảm nhận được giá trí của cuộc sống. Nếu lựa chọn theo đuổi âm nhạc lâu dài, bà mẹ và bé có thể chọn piano. “Học đàn ở Neokid chờ Mãi Chỉ có động lực hơn, và Mai Chi tự nhận ra mình có yêu thích nhạc chứ không học vì nghĩa vụ như lúc trước. Chị thấy Mai Chi tự tin, năng động hơn, việc thi cử, biểu diễn rất thoái mái chứ không đặt nặng về thành tích. Chị thấy Neokid là nơi để bé thể hiện chính mình” – Phụ huynh em Mai Chị chia sẻ.

26597674252_571cc9b9b7_k

Nếu còn phân vân không biết nên chọn lựa môn ngoại khóa nào cho bé, phụ huynh có thể liên hệ ngay Bộ phận giáo viên tại Neokid để được tư vấn nhé. Mùa hè năm nay, Neokid có rất nhiều chương trình hấp dẫn để các em trải nghiệm nghệ thuật, thông tin chi tiết tại http://summer.neokid.vn/

 

 

 

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi