Sân chơi Âm nhạc “Weekend Treat” tại Crescent Mall

Để chào đón một mùa hè tưng bừng sôi động đang tới và tạo điều kiện cho các bé học viên có cơ hội biểu diễn trước công chúng, trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid phối hợp cùng trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7) và công ty Yamaha tổ chức một sự kiện âm nhạc thú vị, bổ ích và mới lạ mang tên: “Weekend Treat” để mở đầu sự kiện “Hè Rộn Ràng, Ngập Tràn Hứng Khởi” trong hai ngày 6 và 7/6/2015.

 

1a

Hè Rộn Ràng, Ngập Tràn Hứng Khởi cùng Neokid tại Crescent Mall

Đến với chương trình “Hè Rộn Ràng, Ngập Tràn Hứng Khởi” ngày 6 và ngày 7/6/2015, Neokid cùng các đối tác sẽ mang đến cho phụ huynh và các bé một không gian trò chơi âm nhạc sôi động và hấp dẫn. Đặc biệt, vào lúc 6 PM – 7.30 PM, các gia đình sẽ được thưởng thức các tiết mục biểu diễn đáng yêu với những màn trình diễn đa dạng, phong phú gồm hát, nhảy múa, trình diễn với nhạc cụ… của bé hiện đang theo học tại Trường âm nhạc và Nghệ thuật Neokid.

Các chương trình sẽ diễn ra tại sự kiện:

  • Quầy trò chơi tô màu, tô tượng, Lego,… từ 10am – 9pm mỗi ngày.
  • Biểu diễn âm nhạc 6 PM – 7.30 PM mỗi ngày
crescent-mall-1

“Hè Rộn Ràng, Ngập Tràn Hứng Khởi” – Sân chơi âm nhạc bổ ích cho con bạn!

print_info-crescent

Đến với sự kiện, các bé không chỉ được chơi trò chơi, xem biểu diễn âm nhạc mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà từ Ban Tổ Chức!

Hãy đưa bé đến với Crescent Mall (Quận 7) từ 6 PM – 7 PM trong hai ngày 6 và 7/6/2015 và cùng Neokid dành tặng cho bé những trải nghiệm âm nhạc quý giá đầy tiếng cười nhé!

Neokid trân trọng!

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi