Neokid áp dụng Giáo trình Piano cho trẻ em

Thông thường, Neokid chỉ nhận các bé từ 6 tuổi trở lên cho các Lớp nhạc cụ thiếu nhi. Các bé 4t – dưới 6t thường được trường khuyên nên bắt đầu bằng Lớp Nền Tảng Neokid để có được một khởi đầu vững chắc, học dàn trải nhiều kỹ năng nền tảng của âm nhạc và môi trường lớp học cùng các bạn giúp bé xây dựng tình yêu âm nhạc một cách tự nhiên. Song song đó, để đáp ứng theo nguyện vọng của nhiều phụ huynh muốn trẻ bắt đầu Lớp Piano Neokid sớm hơn nhưng Lớp học vẫn phải vui và thân thiện, sau một quà trình chọn lọc giáo trình, huấn luyện giáo viên, Neokid đã áp dụng bộ giáo trình Piano for Young Children để dạy Piano cho các bé 5 tuổi. Trường vẫn khuyên phụ huynh nên cho bé học song song Lớp Nền Tảng Neokid để trẻ có được môi trường sinh hoạt và bồi dưỡng các kỹ năng âm nhạc căn bản. Song song đó, Lớp Piano cho trẻ em tại Neokid sẽ giúp bước khởi đầu với Piano vui tươi, nhẹ nhàng và đầy màu sắc.

Giới thiệu về bộ Giáo trình Piano for Young Children

Giáo trình được xây dựng trên phương pháp Giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em tiên tiến và cập nhật mới nhất hiện nay. Phương pháp giảng dạy Piano cho trẻ em từ những bước khởi đầu vững chắc, căn bản nhưng vui tươi. Giáo trình được biên soạn nhiều màu sắc, trò chơi, sticker và cả những bài kiến thức âm nhạc hay và thú vị cho trẻ.

  • Triết lý Giáo dục: Học sinh được khuyến khích học qua việc tự trình bày, khám phá, giao tiếp và nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc hằng ngày.
  • Tạo Động Lực: Thiết kế và dàn trang đầy màu sắc và thân thiện với trẻ gồm những bộ game stickers, nốt nhiều màu sắc và văn bản nhạc khổ lớn tạo điều kiện tốt cho trẻ nhỏ.
  • Kỹ thuật Piano: Bắt đầu bằng ngón 3 của mỗi tay để phát triển tự nhiên và cân bằng vị trí tay.
  • Toàn diện kỹ năng âm nhạc: Mỗi chương mới đều có những hoạt động chuẩn bị để tạo nền tảng cho việc đọc nốt, tiết tấu, phân tích âm nhạc, và lý thuyết.
  • Khái niệm âm nhạc: Các thuật ngữ âm nhạc chuyên ngành được dùng bằng tiếng Anh thay vì tiếng Ý để tránh gây “bội thực kiến thức” tại bước khởi đầu này.
  • Phát triển tai nghe – thẩm âm: Việc dùng những bài hát thiếu nhi, dân ca và các giai điệu quen thuộc nhằm khuyến khích trẻ hát và khơi gợi niềm hứng khởi của trẻ.
  • Tâm hồn âm nhạc: Những câu chuyện hoặc thông điệp thú vị cùng với minh họa sống động về thế giới âm nhạc truyền cảm hứng cho việc tập luyện Piano của trẻ.

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi