Mùa Hè và 5 trải nghiệm âm nhạc cùng Neokid

Mùa hè là mùa của niềm vui và phấn khích không giới hạn dành cho trẻ. Hãy cùng Neokid mang đến cho con những kí ức vui nhộn và các trải nghiệm âm nhạc tươi mới giúp con vừa được tự do vui chơi vừa phát triển các giác quan và khả năng cảm thụ nghệ thuật.

Một là dành buổi sáng thứ 7 sảng khoái cho sự kiện khai trương cơ sở 4 – Villa Neokid Airport vào lúc 8:30 – 11:30 ngày 27/5/2017 để cùng con trải nghiệm không gian âm nhạc tràn đầy tiếng cười và khám phá các bí mật được “bật mí” trong mùa hè này như “Neokid tour”, biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn giải trí, tham dự sân chơi “art and craft”… Đặc biệt, trong buổi lễ, phụ huynh và các bé sẽ được truyền cảm hứng hoàn toàn bằng chính các tiết mục biểu diễn cực kỳ sáng tạo của học sinh Neokid.

Đội ngũ trẻ trung, năng động và giàu nhiệt huyết của Neokid

Đội ngũ trẻ trung, năng động và giàu nhiệt huyết của Neokid

Hai là gặp gỡ và trò chuyện với thầy hiệu trưởng Phạm Kỳ Anh tại Villa Neokid Airport để chia sẻ và tìm hiểu thêm về tiềm năng cũng như lộ trình phát triển âm nhạc dành cho con.

Ba là tham gia các lớp học thử. Tại Neokid, con bạn sẽ được trang bị giáo trình và phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, phụ huynh luôn được khuyến khích tham gia học thử để tự mình lựa chọn khoá học phù hợp nhất cho con. Đặc biệt hơn, tham dự có chọn lọc vào một trong số các giờ học chính thức để cùng con trải nghiệm các cột mốc quan trọng trong âm nhạc; tạo nên các liên kết bền chặt và sự thấu hiểu sâu sắc, bỏ qua khoảng cách về tuổi tác giữa con và ba mẹ là điều vô cùng cần thiết.

Neokid

Đăng ký Trải Nghiệm – Học Thử tất cả các bộ môn Âm Nhạc – Nghệ Thuật tại Neokid

Bốn là tìm hiểu về chương trình luyện thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế ABRSM hay RSL. Đối với những phụ huynh muốn giải phóng tối đa tiềm năng âm nhạc trong con, đồng thời cho con tiếp cận với giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp; cần tìm hiểu thông tin về các lớp học này. Cần phải nói thêm, chỉ trong vòng 3 năm, các bé Neokid đã sở hữu các chứng chỉ ABRSM, RSL,… với grade 8 và điểm số cao. Đây cũng là một bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng và quan trọng cho tương lai nếu con bạn có chọn âm nhạc là một mảng để theo đuổi trong cuộc đời. Kết hợp với chương trình Neokid Junior Teacher, Trường luôn khao khát tạo ra một thế hệ giảng viên mới ngày càng chất lượng, nghiêm túc từ chính các học sinh gắn bó và có chuyên môn cao.

Năm là đăng ký khoá học mùa hè tại Neokid Airport trước ngày 30/6/2017 để nhận được ưu đãi SUPER SPECIAL PRIVILEGE cùng quà tặng hấp dẫn như đàn Ukulele, Combo nghệ sĩ nhí hoặc bộ Neokid Gear Up.

[Neokid] Neokid Airport_Super Special Privilege

Nào, ba mẹ ơi! Hãy chuẩn bị cùng con diện thật xinh để chụp ảnh selfie tại các góc trang trí tràn đầy sắc cam hoặc với các “nghệ sĩ nhí” của Neokid trong ngày khai trương Villa Neokid Airport nhé.

Thông tin thêm:

Truy cập vào link bên dưới để đăng ký tham gia lớp học thử trong ngày khai trương tại chi nhánh Neokid Airport: http://khoidaumoi.neokid.vn/

———————————————–

Thời gian: 8:30am – 11:30am, Thứ 7 27/5/2017

Địa điểm: Villa Neokid Airport, 19 Đồng Nai, P.2, Q. Tân Bình

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi