Lịch Hoạt Động Thường Niên Của Neokid Music Studio

lich hoat dong thuong nien 2013

Thân gửi các anh chị phụ huynh!

Nhằm tạo một môi trường âm nhạc lành mạnh và năng động cho các em, tập thể Neokid cùng nhóm phụ huynh thân hữu đã tích cực sáng tạo để sân chơi của các em ngày một phong phú, chất lượng và bổ ích. Với mong muốn mang đến nhiều hoạt động âm nhạc ý nghĩa hơn nữa, Neokid xin gửi đến quý phụ huynh lịch hoạt động năm 2013 để quý phụ huynh tiện theo dõi, hỗ trợ Giáo viên phụ trách và đồng hành cùng các em học sinh nhằm đem lại kết quả cao nhất.

1. Chương trình Study Marathon 2013 (Thi đua học tập): Tháng 4 và Tháng 5/ 2013

Chương trình giúp rèn luyện tính tự giác chuẩn bị bài và nâng cao tinh thần học tập của các em. Ngoài ra, Neokid mong muốn tạo ra một môi trường ganh đua lành mạnh giữa các em để cùng nhau tiến bộ. Quý phụ huynh khuyến khích và động viên các em tập luyện để cùng xây dựng một bầu không khí say mê học tập và tạo động lực tốt để các em đạt kết quả cao.

2. Quốc tế thiếu nhi: Chủ nhật, 2/6/2013 tại Neokid Music Studio

Chương trình Mini-Concert Party Vui Chơi đặc biệt dành cho các bé lớp Nền Tảng (4-7 tuổi)các bé học nhạc khoảng 1 năm. Neokid muốn tạo ra một môi trường thân thiện để bố mẹ thưởng thức các tiết mục biểu diễn dễ thương của các bé; đồng thời, xây dựng tình yêu âm nhạc cũng như sự tự tin, dạn dĩ trước đám đông ở bé.

Phụ huynh vui lòng nhận phiếu và đăng ký tham dự cho bé từ T2, 13/5/2013 đến trước T2, 27/5/2013

3. Video Marathon: Chủ nhật, 9/6/2013 và 16/6/2013 tại Neokid Music Studio

Mỗi em học sinh chuẩn bị từ 1 đến 5 bài đàn tốt nhất để quay phim và thu âm làm tư liệu và đăng tải lên mạng (website, youtube, facebook, etc.). Các em điền phiếu tham gia, đăng ký bài nhạc, tập luyện với giáo viên phụ trách và đến quay theo lịch. Đây là dịp để các em ôn luyện và hoàn thiện những bản nhạc tâm đắc và lưu lại những tác phẩm kỷ niệm. Nhạc cụ: Acoustic Piano (Yamaha U3), Electric Piano (CVP 505 va P60), Organ 423, ELB01 và EL100, Pianica…

Quý phụ huynh và các em học sinh đăng ký từ 22/4/2013 đến trước 6/5/2013.

4. COLORS OF MY MUSIC 2013:  Tháng 8/2013, dự kiến tại Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ

Chương trình biểu diễn lớn hàng năm của Neokid với khoảng 400 khán giả. Chương trình thu hút nhiều thể loại và nhóm nhạc cụ: Độc tấu, Hòa tấu – hợp tấu, Đàn hát, Nhảy múa, … hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mà thầy trò Neokid sẽ dành tặng quý vị khán giả. Trên tinh thần của chương trình ODE TO JOY 2012, chương trình sẽ có các đợt tuyển chọn (Audition) để tạo ra một sân chơi biểu diễn nghiêm túc và nâng cao tinh thần trách nhiệm của học viên với tiết mục của mình. Hơn thế nữa, các giáo viên sẽ đưa ra nhận xét tỉ mỉ về tiết mục và phong cách diễn nhằm mục đích xây dựng và hoàn thiện thẩm mỹ âm nhạc của các em.

Quý phụ huynh và các em học viên đăng ký tham dự chương trình và tiết mục trình diễn từ 3/6/2913 đến trước 17/6/2013

5. Halloween 2013 – Adventure in the Pyramid: Tháng 10/2013, tại Neokid Music Studio

Chương trình biểu diễn bỏ túi và party vui chơi dành cho tất cả các học viên của Neokid. Khuyến khích các bé hóa trang và biểu diễn nhằm tạo một không khí lễ hội vui chơi giải trí và học tập tự nhiên.

Thời gian đăng ký tham dự và tiết mục diễn từ 23/9/2013 đến trước 7/10/2013.

6. Chương trình Piano Recital: Tháng 12/2013 hoặc Tháng 1/2014, dự kiến tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình tập trung chính vào các tác phẩm Piano và kỹ năng diễn tấu trên Piano. Điểm đặc biệt của chương trình là người diễn sẽ chuẩn bị một chương trình thu nhỏ (diễn liên tiếp từ 3-5 tác phẩm với thể loại phong phú). Chương trình mang tính chọn lọc cao và trải qua các đợt sát hạch tuyển chọn (Audition) để giúp các em nâng cao khả năng biểu diễn lên một tầm mới. Hơn thế nữa, nhạc cụ chính được sử dụng trong chương trình sẽ là Grand Piano (Đại dương cầm) – Đây hứa hẹn sẽ là một sân khấu mang tính chuyên môn hơn và đem đến nhiều trải nghiệm mới khi các em được tập luyện và diễn tấu một chương trình cá nhân trên Grand Piano. Song song đó, các tiết mục độc tấu và hợp tấu xuất sắc và phù hợp cũng sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng để tham gia chương trình.

Nhạc cụ chính: Grand Piano (1 – 2 cây)

Nhạc cụ phụ: Clavinova, Electone, Guitar, …

Rất mong sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ quý phụ huynh và các em học sinh!

Trân trọng,

Neokid Music Studio

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi