Giúp con học đàn hiệu quả tại nhà

“Thời gian cha mẹ dành cho trẻ ngày càng ít?!?”

Khoảng 10 năm về trước, việc cha mẹ tham gia cùng các con tại lớp âm nhạc quốc tế Yamaha mà tôi đảm nhiệm là một việc rất dễ dàng và vui tươi. Tôi rất hạnh phúc khi thấy cha mẹ dù bận công việc như thế nào họ vẫn có thể tập trung tham dự lớp âm nhạc, học cùng con và tập luyện cùng con tại nhà. Không phải không có lý do khi các phương pháp giáo dục âm nhạc tại các nước phát triển đều khuyến khích việc cha mẹ cùng tham gia và theo sát các con tại nhà. Vì điều đó là QUAN TRỌNG NHẤTCẦN THIẾT NHẤT trong giai đoạn trẻ dưới 8 tuổi! Trẻ luôn cần có người cùng mình học, khích lệ từng bước và nhắc nhở hàng ngày để có được thói quen rèn luyện và động lực tích cực. Trong giai đoạn này, không ai có thể làm điều đó tốt hơn cha mẹ của trẻ! Vì vậy, nếu chọn âm nhạc là bộ môn giúp con phát triển trí não, phát triển năng khiếu, thẩm mỹ và phát triển tâm hồn, cha mẹ nên có sự đầu tư đúng đắn về thời gian và công sức trong từng giai đoạn.

“Vì âm nhạc – nghệ thuật là để con sống vui!”

Một bài viết với những kiến thức cơ bản, đơn giản nhất về việc học đàn – học nhạc được tập thể Neokid truyền tải với mong muốn ba mẹ sẽ hiểu và đồng hành được tốt nhất cùng con phát triển hết tài năng – năng khiếu cũng như nuôi dưỡng được tình yêu và tâm hồn nghệ thuật lâu dài suốt cuộc đời của trẻ.

“Tôi không biết giúp con như thế nào, nên nhờ thầy cô nói bé dùm!”
Liệu chỉ 1 hoặc 2 giờ ít ỏi hàng tuần cùng giáo viên âm nhạc có thể đủ giúp trẻ xây dựng niềm yêu thích, thói quen tập luyện và tinh thần tích cực? Câu trả lời là 100% KHÔNG ĐỦ – Những trẻ thành công trong các bộ môn năng khiếu luôn cần sự quan tâm và hỗ trợ rất nhiều từ cả nhà trường và gia đình.

“Tôi muốn giúp con, nhưng không biết phải giúp như thế nào là đúng?”
Hãy cùng theo dõi bộ Video Kit mà đội ngũ Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid đã dành nhiều tâm sức để có thể hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con học đàn hiệu quả tại nhà và giúp các bé có được một khởi đầu thật tốt và gia đình hưởng nhiều niềm vui từ việc học âm nhạc của trẻ.

Neokid_Stater Kit No 1:

Neokid_Stater Kit No 2:

Neokid_Stater Kit No 3:

Neokid_Stater Kit No 4:

Neokid_Stater Kit No 5:

Tôi hy vọng ba mẹ sẽ nhận được những nụ cười tươi, những bản nhạc hay và chia sẻ những khoảnh khắc vui gần gũi cùng con khi cùng trẻ luyện tập âm nhạc tại nhà!

P.S. Cảm ơn #TeamNeokid thầy Long – thầy Hoàng – thầy Hòa và team #MinkProduction đã phối hợp thực hiện một project đầy ý nghĩa cho ba mẹ và các bé.

#Neokid #NeokidStudent #Kienthucamnhac

Phạm Kỳ Anh – Head Master

Neokid – Music & Arts School

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi