Cuộc thi Piano Competition 2015

—————> Kết quả và Nhận Xét của Ban Giám khảo Vòng Sơ Loại <——————

Tiếp nối thành công Cuộc thi Piano Competition 2013, Trường âm nhạc và nghệ thuật Neokid sẽ tổ chức Neokid Piano Competition 2015 trong suốt 2 tháng 10 và 11 với nhiều hạng mục mới cũng như nhiều thử thách giúp các em học viên không ngừng nỗ lực vươn lên. Trải qua 2 vòng Sơ Loại và Tranh Giải của cuộc thi Piano năm nay, các thí sinh sẽ tự giới thiệu và trình tấu một chương trình gồm 3 tác phẩm Piano thuộc nhiều thời kỳ âm nhạc.

Đinh Trương Bảo Trân với số điểm chương trình thi cao nhất toàn giải được thầy Kỳ Anh trao Cúp CHAMPIONSHIP Neokid Piano Competition 2013

Đinh Trương Bảo Trân với số điểm chương trình thi cao nhất toàn giải được thầy Kỳ Anh trao Cúp CHAMPIONSHIP Neokid Piano Competition 2013

Ngoài việc tìm hiểu những kiến thức âm nhạc và rèn luyện ngón đàn, chương trình còn hướng các em đến việc khám phá những cảm xúc cũng như sự tưởng tượng của bản thân khi trải nghiệm một tác phẩm âm nhạc, nghệ thuật. Đến với cuộc thi Piano của Neokid, ngoài việc thưởng thức những ngón đàn điêu luyện, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ rất chân thực của các em về tác phẩm quá trình tập luyện của mình. Cuộc thi giúp nuôi dưỡng những tâm hồn yêu âm nhạc,  chăm chút cho kỹ thuật và sự am hiểu Piano và đặc biệt mang nhạc cổ điển gần gũi hơn với phụ huynh và học sinh.

Cách thức chia bảng trong cuộc thi: Bảng A (Thí sinh dưới 10t), Bảng B (Thí sinh trên 10t), Bảng All-Star (Các thí sinh đã đạt giải trong cuộc thi Piano Competition trước) cho phần Solo. Bảng Ensemble dành cho các tiết mục từ 2 thí sinh trở lên không giới hạn độ tuổi.

Giải thưởng:

Championship: Thí sinh có số điểm chương trình thi cao nhất toàn giải

Grand Prize: Các thí sinh có số điểm cao nhất trong từng bảng

Crystal Prize: Thí sinh nhỏ tuổi tiềm năng có phần thi tốt nhất

Composer Prize: Thí sinh có bài sáng tác hay nhất

Favorite Performance: Thí sinh có bài thi hay được hội đồng giám khảo lựa chọn

People Winner: Thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất qua mạng FB

Neokid Piano Competition - Cuộc thi phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc trẻ

Neokid Piano Competition – Cuộc thi phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc trẻ

Bên cạnh những yêu cầu về kỹ năng diễn tấu, sân khấu, các thí sinh sẽ được hướng dẫn để thử sức ở phần thi Sáng tác và Tác phẩm bắt buộc (là tác phẩm sáng tác của Giáo viên Neokid: Prelude No.5 – Tác giả: Thầy Đặng Hà Linh). Cuộc thi Piano Competition 2015 chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng thú vị và đầy cam go giúp các em phát triển toàn diện hơn các kỹ năng âm nhạc cũng như khám phá thế giới âm nhạc của bản thân.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và thể lệ, xem tại đây.

Để đăng ký dự thi, mời quý phụ huynh và các bé liên hệ bộ phận Giáo vụ tại các cơ sở của Trường nhạc Neokid.

Các em được thể hiện hết mình và học tập lẫn nhau

Trong suốt cuộc thi, các em được thể hiện hết mình và học tập lẫn nhau

 

 

Nội dung liên quan

 

Gửi phản hồi